Thursday 2 April 2020

Áo em chưa mặc một lần

Áo em chưa mặc một lần (Hoài Linh)






1. Tôi với [Am] nàng, hai đứa nguyền yêu nhau
Tha thiết từ [Dm] đây cho [E] đến ngày bạc [Am] đầu
Để giao [F] ước tôi trao nàng nhẫn [C] cưới
Em cũng tặng [E] tôi khăn [G] hồng thêu cành hoa [C] mai.

2. Tôi vốn [Am] nghèo, em cũng chẳng cao sang
Tay trắng cùng [Dm] nhau hai [E] đứa dệt mộng [Am] vàng
Ngày hôn [F] lễ, em không đòi châu [C] báu
Mơ ước một [E7] đôi áo [F] thêu để [E7] nhớ duyên [Am] đầu

ĐK: Ngờ [F] đâu, dây đứt lìa [C] đàn
Nụ [E] hoa chưa thắm vội [Am] tàn
Chưa [G] vui đã sầu chia [C] phôi
Vội [F] đi bỏ đôi áo [C] mới
Ai [E7] mặc bây giờ em [Am] ơi.

3. Tôi thẫn [Am] thờ, nghe tiếng hàng thông reo
Thương quá là [Dm] thương khi [E] nắng ngả về [Am] chiều
Nhìn đôi [F] áo tôi thương về dĩ [C] vãng
Như vẫn còn [E7] trông thấy [F] em mặc [E7] lễ tơ [Am] hồng.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll