Wednesday 25 December 2019

Gác Vắng


Giọng thứ;
1. Có ai về đó hỏi thăm đôi [1] lời
Hỏi [1M] rằng tình đã đổi [4] dời
[7] Hay tình còn vương [6] bóng tôi
[4] Cho dù đôi ba phút [3] thôi
[1M] Tôi [4] ở đây! Giữa [6] rừng đồi heo [5] hút
Đêm [6] sầu mặn bờ [5] môi
2. Hồn tôi lịm chết từ khi xa [1] người
Xa [1M] cả niềm vui một [4] đời
[7] Biết rằng người không [6] có tôi
Hoa [4] lòng rồi đây cũng [3] tươi
[1M] Thương [4] nhớ ơi!
Những [6] ngày trời đông [5] giá
Lời ôm ấp [1] mặn nồng
ĐK: Tôi bây [4] giờ! Là [7] chim không bóng [6] mát
Đời [4] chôn vùi buồn [7] vui quanh gác [3] vắng
[1M] Thao thức [4] từng đêm! [Eb] Thương nhớ càng [1] thêm
[7] Đi tìm quên [6] lãng sao nghe lòng đợi [5] chờ
[1M] Ngoài trời [4] đổ mưa, [7] mưa tràn lên [3] má
[7] Hay mình đang [6] khóc cho những [5] ngày lang [1] thang
3. Có ai về cướp dùm tôi tim [1] nàng
Biết [1M] tình đẹp khi lỡ [4] làng
[7] Đau buồn khi duyên [6] trái ngang
Bóng [4] hình người tôi [3] trót mang [1M]
Đi [4] với tôi! Suốt [6] cuộc đời dông [5] bão
Tình tôi mãi [1] là nàng

GÁC VẮNG(gv)
LAM PHƯƠNG
Có ai về đó hõi thăm đôi lời hõi rằng tình đã đổi dời hay tình...
Nghe bài hát

Thái Châu Fm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll