Friday 27 March 2020

12 giờ

Sáng tác: Nguyễn Duy Hùng



Mười hai [Am] giờ rung hồi chuông [D] vang réo rắt
Mười hai [Am] giờ em hẹn tôi [D] mong mãi tới
Mười hai [Am] giờ trưa mừng tan [E] ca nhớ nhớ một người [Am] thương.

Mười hai [Am] giờ xe đạp loanh [D] quanh xuống phố
Mười hai [Am] giờ sẽ kịp [D] thôi hay nhỡ nữa
Mười hai [Am] giờ tâm hồn tôi [E] như đã ngỡ một tình [Am] yêu.

Là [Dm] giờ có em mùa [G] xuân thắm trên làn [C] môi sắc hồng [A7]
Là [Dm] tìm thấy tôi tình [Em] em hát xoay đường [Am] kim giờ. [A7]
Là [Dm] ngồi sát thêm kề [G] vai nhé em nụ [C] hôn đắm say [A7]
Là [Dm] mình có đôi dìu [Em] nhau bước vui ngày rực [Am] rỡ.




Nghe bài hát (t6)

Hà Anh Tuấn Fm


Mười hai [1] giờ rung hồi chuông [4M] vang réo rắt
Mười hai [1] giờ em hẹn tôi [4M] mong mãi tới
Mười hai [1] giờ trưa mừng tan [5M] ca nhớ nhớ một người [1] thương.

Mười hai [1] giờ xe đạp loanh [4M] quanh xuống phố
Mười hai [1] giờ sẽ kịp [4M] thôi hay nhỡ nữa
Mười hai [1] giờ tâm hồn tôi [5M] như đã ngỡ một tình [1] yêu.

Là [4] giờ có em mùa [7] xuân thắm trên làn [3] môi sắc hồng [1]
Là [4] tìm thấy tôi tình [5] em hát xoay đường [1] kim giờ. [1]
Là [4] ngồi sát thêm kề [7] vai nhé em nụ [3] hôn đắm say [1]
Là [4] mình có đôi dìu [5] nhau bước vui ngày rực [1] rỡ.

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll