Saturday 25 April 2020

Trách người trong mộng





Trời ơi người đã xa tôi mất [Am] rồi
Tại em gian dối nên làm [C] khổ tôi
Buổi [Am] đầu gặp gỡ chưa [Dm] nguôi
Kỷ niệm mang mãi trên [F] môi
Méo tay [G] nhau thề chung [E7] lối

Nhiều khi tôi muốn cố quên đi nỗi [Am] niềm
Càng quên thêm nhớ vô vàn [C] chẳng yên
Nghĩ [Am]mình bạc bẽo vô [Dm] duyên
Để người ta đổi thay [F] đen
Cam chấp [E7] nhận số phận [Am] buồn tênh

Chim xa [F] rừng còn [Em] thương cây nhớ [G] cội
Người đi xa [Em] người tội lắm người [G] ơi
[E7] Anh quên [Am] rồi đàn [G] lia thia quen [E7] chậu
Bọn mình quen [G] hơi anh [E7] bạc tựa như [Am] vôi

Làm sao tôi nỡ quên anh trong giấc [Am] mộng
Để cho nhung nhớ không còn [C] nhớ nhung
Trả [Am] thù duyên kiếp long [Dm] đong
Trả thù ai đã bội [F] vong
Gương đã [E7] vỡ sao lành mà [Am] mong


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll