Wednesday 1 April 2020

Đường về quê hương




1. Đến bao [Am] giờ trở về Việt [C] Nam, thăm đồng lúa [F] vàng, thăm con đò chiều [Am] hoang
Đường mòn quanh [Dm] co ôm chân hàng tre [C] thắm, nghe gió chiều nhẹ [E7] đưa
Đến bao [Am] giờ ta được nhìn [F] ta, ta được nhìn [G] ta trong niềm vui phố [C] xưa
Cô em đôi [G] mắt ướt mang sầu chia [E7] ly ra mừng đón anh [Am] về.

ĐK:
Quê hương [F] ơi, Việt Nam nước [Am] tôi, tôi mong ngày về từng phút người [C] ơi
Quê hương [Dm] tôi nằm cạnh biển khơi, cho tôi tiếng [C] khóc từ khi ra [E7] đời
Bây giờ mình đã đôi [Am] nơi, bây [F] giờ buồn lắm người [C] ơi
Thương cho ai chờ mong héo [F] hắt, nhắc qua để [E7] rồi đêm xuống ngậm [Am] ngùi.

2. Mấy năm [Am] rồi tưởng chừng ngày [C] qua, đêm nằm nhớ [F] nhà, nhớ thương từng bạn [Am] xa
Bạn vào rừng [Dm] sâu, hay ra vùng sỏi [C] đá, thương tiếc một thời [E7] qua
Nếu mai [Am] này muôn lòng nở [F] hoa, ta lìa đất [G] mới trong niềm vui chứa [C] chan
Quê hương yêu [G] dấu với con đường thênh [E7] thang tưng bừng đón ta [Am] về.

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll