Thursday 26 March 2020

Yêu lại từ đầu






[F] Em ơi hình [C] như chúng [Dm] mình
[F] Đã hết yêu [Am] nhau mất [Dm] rồi
Tại vì [Bb] sao em hãy nói [C] đi
Hay vì [Am] anh vô tâm hững [Dm] hờ
Nên vô [Gm] tình đánh mất hai [C] ta.

[F] Rất khó để [C] đến với [Dm] nhau
Đừng [F] buông xuôi tình [Am] yêu chúng [Dm] mình
Mình đã [F] hứa với nhau những [Bb] gì
Mình hãy [C] giữ trọn vẹn lời [Dm] hứa
Hãy cho [Gm] ta yêu nhau thêm một lần [C] nữa.

Mình tạm [Dm] chia tay nhau nhé [Am] em
Để ta biết [Bb] được có yêu nhau [F] không
Mình tự [Dm] cho nhau hai lối đi
Để xem quãng [Bb] đường của ai xa [C] hơn.

Thời gian [Dm] sẽ nói lên tất [Am] cả
Nếu ta còn [Bb] yêu sẽ quay trở [F] về
Thì lúc [Dm] đó hai ta sẽ cùng mở rộng trái [Bb] tim
Và cùng cho [C] nhau yêu lại từ [Dm] đầu.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll