Monday 4 May 2020

Mời anh đến thăm quê tôi





1. Màn [Am] đêm xuống không trăng [C] sao
Lòng [G] tôi nhớ tới hôm [F] nào
Từ biệt [Am] làng, đi chiến [F] đấu
Vào đồn [C] giặc dưới [E7] ánh trăng [Am] sao.

Qua chín năm xông [C] pha
Đời [G] vui tiếng hát câu [F] hò
Trở về [Am] làng, tôi vẫn [F] nhớ
Đời bộ [C] đội quen [E7] với gian [Am] lao.

ĐK:
[C] Xóm quê tôi bên bờ [Dm] sông Hồng
[G] Đò xưa về bến [C] cũ
Khắp thôn trang đang [Dm] tưng bừng
[E7] Nô nức khắp cánh [Am] đồng.

[C] Đến nay mai đây thành nông [G] trường
[Dm] Đời vui lên phơi [Am] phới
[A7] Chín năm qua bên bờ [Dm] chiến hào
[G] Thường mơ về quê [E7] hương.

2. Mời [Am] anh đến thăm quê [C] tôi
Đồng [G] xanh bát ngát chân [F] trời
Ngày được [Am] mùa, bao cô [F] gái
Ngồi dệt [C] lụa dưới [E7] ánh trăng [Am] soi.

Anh đến thăm quê [C] tôi
Mà [G] nghe tiếng sáo lưng [F] trời
Bà mẹ [Am] già đang ru [F] cháu
Cả một [C] đời nay mới [E7] thấy tương [Am] lai.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll