Wednesday 29 April 2020

Tình chỉ đẹp








1. Tôi đã yêu [G7] em từ muôn [C] kiếp nào
[Dm] Cho dẫu mai [G7] sau đời nhiều [Em] bể dâu [C7]
Biết rằng chẳng được gần [F] nhau
Đừng đem cay đắng cho [Em] nhau
Cho cung [G7] đàn lỡ nhịp [C] thương đau.

2. Tôi đã yêu [G7] em tình yêu [C] ban đầu
[Dm] Tôi biết duyên [G7] tôi gặp nhiều [Em] khổ đau [C7]
Mắt buồn thức đã quầng [F] sâu
Để thương để nhớ cho [Em] nhau
Nước mắt [G7] nào rơi vào [C] đêm thâu.

ĐK: [F] Thôi xin em đừng [C] buồn, xin em đừng [F] buồn
Tình chỉ đẹp khi còn dang [Dm] dở
Đời mất [G7] vui khi đã vẹn câu [C] thề.

3. Tôi đã yêu [G7] em tình yêu [C] ban đầu
[Dm] Tôi biết duyên [G7] tôi gặp nhiều [Em] khổ đau [C7]
Cũng đành chấp nhận hợp [F] tan
Bèo mây trọn kiếp lang [Em] thang
Cho cung [G7] buồn rơi vào [C] đêm đen


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll