Sunday 5 April 2020

Đa tạ

Đa tạ (Anh Việt Thu)







1. Tôi xin đa [Am] tạ ngày [Dm] nao súng phải thẹn [Am] thùng
Ngày [F] nao súng [G] phải lạnh [C] lùng
Nắng hạ [Am] vàng rưng rưng mây [E7] trắng
Ôi mây [D] xõa tóc nghiêng [Am] nghiêng
Xin đa [F] tạ, người [Dm] em bé bỏng mặn [Am] mà
Người [G] em bé nhỏ thật [C] thà
Nắng hạ [F] vàng rơi phủ bờ [G] vai
Lời ai [E7] ru gió hiu hiu [Am] buồn

[C] Tôi xin đa tạ lời [E7] ca tiếng ru ru [Am] mềm
Lời [Dm] ca tiếng ru êm [G] đềm
Ôi lời [E7] ca đã ru chinh [Am] chiến
Ôi chim [D] trắng trắng tung [Am] bay
Xin đa [F] tạ dòng [Dm] máu thắm đỏ ruộng [Am] cày
Dòng [G] máu đã chảy miệt [C] mài
Xin lời [F] ru xua hãi hùng [G] đi
Lời ai [E7] ru gió hiu hiu [Am] buồn

2. Tôi xin đa [Am] tạ dòng [Dm] máu thắm đỏ ruộng [Am] cày
Dòng [F] máu đã [G] chảy miệt [C] mài
Trên đồng [F] sâu hay trên nương [E7] lúa
Xanh xanh [D] thẵm mắt em [Am] thơ
Xin đa [F] tạ mẹ [Dm] quê nắng đã mù [Am] lòa
Mẹ [G] quê nức nở lệ [C] nhòa
Nắng hạ [F] vàng rơi phủ bờ [G] vai
Lời ai [E7] ru gió hiu hiu [Am] buồn

[C] Tôi xin đa tạ lời [E7] ca nở hoa ân [Am] tình
Lời [Dm] ru giữ quê hương [G] mình
Nắng hạ [E7] vàng rưng rưng mây [Am] trắng
Ôi mây [D] xõa tóc nghiêng [Am] nghiêng
Xin đa [F] tạ ngày [Dm] nao súng phải thẹn [Am] thùng
Ngày [G] nao súng phải lạnh [C] lùng
Xin lời [F] ru xua hãi hùng [G] đi
Lời ai [E7] ru gió hiu hiu [Am] buồn.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll