Sunday 5 April 2020

Lời ru tiếng nhớ

Lời ru tiếng nhớ (Anh Việt Thu)






1. Cho tôi sống lại một [Am] ngày
Hằng đêm đêm nguyện cầu để chỉ xin một lần cuối mà thôi
[Dm] Đêm đầy trời bơ [Em] vơ lời ru tiếng [Am] nhớ
Tôi sẽ gọi tên [Em] anh như biết yêu lần [Am] đầu
Gió thổi qua [Em] cầu khăn nhiễu đỏ dây lưng [G] tía
Gió thổi qua [Em] cầu thơm áo lụa Hà [Am] Đông
Cả đời chờ mong con đò buồn [Dm] sang sông
Mai về bên [Em] ấy là chờ chăn chiếu [Am] tiễn chồng.

ĐK1: [C] Cho tôi sống lại, cho tôi [Am] sống lại một ngày
Làm [C] sao em đun gạo chín bằng [Em] rơm
Nồi cơm nấu [F] đỏ với tiếng trẻ xôn [C] xao
Năm ngón tay son dịu [Am] nồng
Tay bế, tay [Em] bồng, tay đốt lửa, tay vuốt [G] mắt
Tay tiễn đưa [Em] chồng lên núi đợi chờ [Am] trông
Trời buồn vào đông con đò buồn sang [Dm] sông
Mai về bên [E7] ấy làm vì sao đứng [Am] một trời

2. Cho tôi sống lại một [Am] ngày
Lời tôi xin lần đầu và chỉ xin một lần cuối cùng thôi
[Dm] Đêm hạ vàng long [Em] lanh vòng tay nửa [Am] gối
Nghe nắng dậy xôn [Em] xao chinh chiến quê hương bạn [Am] bè
Anh sẽ quay [Em] về nghe gió vờn quanh mây [G] trắng
Anh sẽ không [Em] về chim cũng bỏ đường [Am] bay
Còn lại những ai con đường mòn trên [Dm] tay
Ai về cho [Em] nhắn lời hỏi thăm lũ [Am] bạn bè.

ĐK2: [C] Cho tôi sống lại, cho tôi [Am] sống lại một ngày
Làm [C] sao em đun gạo chín bằng [Em] rơm
Nồi cơm nấu [F] đỏ khói tóc bạc sương [C] pha
Mây trắng khăn buông bỏ [Am] đầu
Nắng dãi mưa [Em] dầu thôn xóm nỉ non tiếng [G] khóc
Nắng dãi mưa [Em] dầu đêm lặn lội bờ [Am] sông
Cả đời chờ mong con đò buồn sang [Dm] sông
Mai này lên [E7] núi mẹ bồng con đứng đợi [Am] chồng


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll