Thursday 9 April 2020

Ai về sông Tương

Ai về sông Tương (Thông Đạt)






[C] Ai có về bên bến sông [G] Tương
Nhắn [C] người duyên dáng tôi [Am] thương, bao ngày ôm mối tơ [C] vương
[F] Tháng với [G7] ngày mờ, nhuốm đau [C] thương
Tâm hồn mơ bóng em [G] luôn, mong [Am] vài lời em ngập [G7] hương

[C] Thu nay về vương áng thê [G] lương
Vắng [C] người duyên dáng tôi [Am] thương, mối tình tôi vẫn cô [C] đơn
[F] Xa muôn [G7] trùng lưu luyến nhớ [C] em
Mơ hoài hình bóng không [G]quên, hương [Am] tình mộng say dịu [C] êm

[F] Bao ngày qua, Thu lại [C] về mang sầu [Am] tới
Nàng say tình [C] mới hồn tôi tơi [Am] bời
Nhìn hoa cười [C] đón mừng vui duyên nàng
Tình [Am] thơ ngây từ đây nát [G] tan

[F] Hoa ơi ! Thôi ngưng [C] cười đùa lả [F] lơi
Cùng tôi buồn [C] đắm đừng vui chi [F] tình
Đầy bao ngày [C] thắm: dày xéo tâm hồn này lệ sầu hoen ý [G7] thu

[C] Ai có về bên bến sông [G] Tương
Nhắn [C] người duyên dáng tôi [Am] thương, sao đành nỡ dứt tơ [C] vương
[F] Ôi duyên [G7] hờ từ nay bơ [C] vơ
Dây tình tôi nắn cung [G] tơ, rút [G7] lòng sầu trách người [C] mơ


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll