Thursday 9 April 2020

Đôi mắt huyền

Đôi mắt huyền (Thông Đạt)






1. Tôi nhớ ngày [C] qua [Am]
Xinh xinh cô em đôi mắt dịu [Em] buồn [Dm]
Hồn [F] đắm mơ [C] say [Dm]
Tim tôi rộn [G7] ràng tình đầu mong [F] nhớ. [D7] [G7]

2. Đôi mắt huyền [C] ơi [Am]
Rung lên bên tôi đôi tim nhịp [Em] nhàng [Dm]
Ngày [F] tháng trôi [C] xa [Dm]
Cô em hững [G7] hờ tình tôi thờ [C] ơ. [F] [C]

ĐK:
Sương chiều buông [F] rơi, thuyền tình chơi [C] vơi
Lạc bờ bến, ngàn [F] sầu đến
Cung đàn ai [Am] đưa như than buồn đau [Dm] thương
Ôi lâm ly tình [G7] vương. [C]

Trong thời gian [F] qua, chiều vàng phôi [C] pha
Tình sầu dâng, nhạc [F] sầu lâng
Cung tình yêu [Am] đương, như se lòng đau [Dm] thương
Ôi sắt se niềm [G7] thương.

3. Đôi mắt huyền [C] ơi [Am]
Hay chăng tôi yêu say sưa nồng [Em] nàn [Dm]
Đã [F] mấy thu [C] sang [Dm]
Duyên em hững [G7] hờ, tình tôi thờ [C] ơ.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll