Wednesday 8 April 2020

Trăng sáng vườn chè

Trăng sáng vườn chè (Văn Phụng - Nguyễn Bính)





Sáng [Am] trăng sáng cả vườn chè
Một gian nhà [Dm] nhỏ đi về có [Am] nhau
Vì [F] tằm tôi phải chạy [Dm] dâu
Vì [G] chồng tôi phải qua cầu đắng [C] cay

Chồng [F] tôi thi đỗ khoa [Em] này
Bõ công kinh sử từ ngày lấy [Am] tôi
Kẻo [Dm] không thì chúng bạn [F] cười
Rằng tôi nhan [G] sắc cho người say [C] sưa
Tôi [Em] hằng khuyên sớm khuyên trưa
Anh chưa thi [E7] đỗ thì chưa động [Am] phòng

ĐK: Một [A] quan là sáu trăm đồng
Chắt chiu tháng [F#m] tháng cho chồng (mà) đi [Bm] thi
Chồng tôi cỡi ngựa vinh quy
Hai bên có [E] lính hầu đi dẹp [A] đường
Tôi [C#m] ra đón tận gốc [F#m] bàng
[D] Chồng tôi xuống [E7] ngựa cả làng ra [A] xem

* Đêm [D] nay mới thật là [Bm] đêm
Ai đem trăng [E7] tưới lên trên vườn [A] chè


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll