Wednesday 8 April 2020

Các anh đi









Các anh [Am] đi, ngày ấy đã lâu rồi [A7]
Các anh [Dm] đi, đến [E7] bao giờ trở lại
Xóm làng tôi trai gái vẫn chờ [Am] trông.

Làng tôi [Dm] nghèo nho nhỏ ven sông
Gió [D7] bấc lạnh [G7] lùng thổi vào mái [C] rạ
Làng tôi [E7] nghèo gió mưa tơi tả
Trai gái trong làng vất vả ngược [Am] xuôi.

Các anh [C] về, mái [C7] ấm nhà [F] êm [Dm]
Câu hát tiếng [G7] cười rộn [C] ràng trong xóm [G7] nhỏ
Các anh [C] về, tưng [C7] bừng trước [F] ngõ
Lớp [Dm] lớp đàn [G7] em hớn hở theo [C] sau [E7]
Mẹ [Am] già bịn [A7] rịn áo [Dm] nâu [D7]
Vui đàn con [G7] ở rừng sâu mới [C] về.

Làng tôi [Em] nghèo xóm nhà tre
Các anh [Dm] về không chê làng tôi bé nhỏ
Nhà lá đơn [D7] sơ nhưng [G7] tấm lòng rộng mở
Nồi [C] cơm nấu đỗ bát [A7] nước chè [Dm] xanh
Ngồi [D7] vui kể [G7] chuyện tâm tình xa [C] xôi

Các anh [E7] đi ngày ấy đã lâu rồi
Xóm làng tôi còn nhớ mãi
Hỡi đoàn người trai trẻ đấu [Am] tranh

Các anh [Am] đi, ngày ấy đã lâu rồi [A7]
Các anh [Dm] đi, đến [E7] bao giờ trở lại
Xóm làng tôi trai gái vẫn chờ [Am] trông.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll