Sunday 12 April 2020

Ai đưa em về (Nguyễn Ánh 9)











1. Đêm [C] nay ai đưa em [Am] về đường [F] khuya sao trời lấp [Dm] lánh
Đêm nay anh đưa em [G7] về mắt em sao chiếu long [C] lanh
Đêm nay khi em đi [Am] rồi đường [F] khuya riêng một mình [Dm] tôi
Đêm nay khi em đi [G7] rồi tôi về đếm bước lẻ [C] loi [C7]

ĐK: Người yêu [F] ơi trong tình muộn, người yêu [C] ơi trong tình buồn
Trọn tình [D] yêu ta đã trao [G7] nhau hãy quên niềm [C] đau [C7]
Thời gian [F] ơi xin dừng lại, thời gian [C] ơi xin dừng lại
Cho đôi tình [D] nhân yêu trong muộn màng đừng khóc ly [G7] tan

2. Đêm [C] mai ai đưa em [Am] về mình [F] em trên đường phố [Dm] vắng
Đêm mai ai đưa em [G7] về mắt em lệ ướt long [C] lanh
Đêm mai không ai đưa [Am] về người ơi xin đừng hờn [Dm] dỗi
Đêm mai cô đơn đi [G7] về xin người hãy nhớ tình [C] tôi

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll