Sunday 12 April 2020

Không phải tại chúng mình (Ngọc Văn - Thương Linh)








Không phải tại [Am] em cũng không phải tại anh
Tại trời xui [E7] khiến nên chúng mình yêu [Am] nhau
Tình nồng thắm biết [Dm] bao lúc [G] ông Tơ bắc [C] cầu
Bà Nguyệt nối chữ [Am] yêu vui trọn buổi ban [Dm] đầu
Rồi thời gian lướt [E7] mau, tình ta úa [Am] màu
Đàn dâng phím [E7] sầu đầy thương đau khi tình [Am] héo
Không phải tại [Am] em cũng không phải tại anh.

Tình [A] yêu, tình yêu như hoa nở đẹp [E] xinh khi xuân đến anh [A] ơi
Làm [D] thân hoa cho người ta [A] hái
Hè sang sắc thắm hoa dần [D] tàn
Thu đến nghẹn [E] ngào rồi heo mây kéo sang mùa [E7] đông
Làm hoa kia chết trong lạnh [Am] lùng.

Không phải tại [Am] em cũng không phải tại anh
Tại đời đen [E7] trắng nên chúng mình xa [Am] nhau
Mình từng nói đã [Dm] lâu dẫu [G] đi chung chuyến [C] tàu
Mình về bến khác [Am] nhau không hẹn đến nơi [Dm] nào
Thì ngày nay có [E7] sao mình không trách [Am] người
Mình không trách [E7] mình đời đổi thay như màu [Am] áo
Không phải tại [Am] em cũng không phải tại [Am] anh.

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll