Saturday 11 April 2020

Xé thư tình

Xé thư tình (Trương Hoàng Xuân)







1. Em xé [Am] đi thư tình tôi đã viết
Em xé đi những gì tôi đã [Dm] trao
Em, em xé [F] đi, em xé đi một đoạn [E7] tình
Bôi xoá [F] đi một đoạn [Dm] đời
Mình trao lỡ cho [E7] nhau.

2. Em xé [Am] đi linh hồn tôi đã bán
Em xé đi tim hồng tôi đã [Dm] trao
Em, em xé [F] đi cho nát tan một nụ [E7] cười
Cho chết [F] đi một cuộc [Dm] đời
Tình [F] ta trót trao [Am] lầm.

Đk: Còn [Am] gì, còn gì không em
Còn [Dm] gì, ngoài một con tim
Tình [E7] buồn tình ngồi không yên.

Em xé [Am] đi cho vừa
Còn [E7] gì, còn gì không em
Còn gì, còn gì đâu em
Được rồi, được rồi anh đi
Em xé [Dm] đi, xé [Am] đi.

3. Xé [Am] đi những gì em đã chán
Em xé đi những gì em đã [Dm] chê
Em, em xé [F] đi, xô ngã đi toà lầu [E7] vàng
Xe [F] cát thôi loài dã [Dm] tràng
Tình [F] ta trót trao [Am] lầm.

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll