Saturday 4 January 2020

Chuyện hợp tan


Giọng thứ;
1. [1] Đêm nay lặng [5M] lẽ sương mù về giăng [4] trên mảnh tình [1] quê
Có [7] ai để buồn [7] chất chứa sơn [3] khê
Có nhịp đàn lưu [4] luyến trên đường [5M] quê
Anh ơi có hay khi [6] nước mắt bây [1] giờ đang rớt [4] mau
Khi [1] tiếng hát hôm [3] nào thôi vút [1] cao
Lòng [4M] bỗng thấy vương [5] nặng bao nỗi [1] sầu.
2. [1] Mai tôi rời [5M] bước quê nhà hành [4] trang mang nặng tình [1] thương
Nhớ [7] khi mình cùng [7] thức trắng đêm [3] sương
Nhớ điệu hò tha [4] thiết bao sầu [5M] thương
Mai xa cách nhau, thương [6] những lúc đôi [1] mình chia nỗi [4] đau
Thương [1] biết mấy ân [3] tình ta đã [1] trao
Cùng [4M] ước muốn cơn [5] mộng thôi dãi [1] dầu.
ĐK:
[4] Vì đời còn những nhánh sông [5] xa dần thác [1] nguồn
[3] Vì đời còn [4] những bước chân [7] miệt mài ngõ [3] hoang
[1] Để rồi mình [5M] ta âm thầm từng chiều [6] vắng
Nghe [4] tím mãi mơ [5] màng chuyện hợp [1] tan.
3. Mai trên ngàn [5M] lối biết đời còn cho [4] ta đươc ngày [1] vui
Ước [7] mơ lần về [7] xóa nỗi đơn [3] côi
Chúng mình lại thao [4] thức bao buồn [5M] vui
Đêm nay tiễn đưa giây [6] phút cuối vẫn [1] còn tay ấm [4] tay
Mai [1] sẽ thấm cơn [3] lạnh khi gió [1] bay
Cùng [4M] những lúc mưa [5] gọi thương nhớ [1] này.

CHUYỆN HỢP TAN(cht)
QUỐC DŨNG
Đêm nay lặng lẽ sương mù về giăng trên mảnh tình quê có ai để buồn...
Nghe bài hát
Hà Thanh Xuân F#m

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll