Saturday 4 April 2020

Tôi viết nhạc buồn

Tôi viết nhạc buồn (Châu Kỳ)




1. Chớ hỏi sao tôi viết nhạc [C] buồn
Tôi viết nhạc buồn để tặng quê [F] hương
Em thấy không cảnh đời thê [C] lương
Em thấy không những người nằm [Am] xuống
Em thấy [Dm] không đất mẹ đau [G7] thương

2. Chớ hỏi sao tôi hát nhạc [C] buồn
Tôi hát nhạc buồn tặng người cô [F] đơn
Ôi xót xa người mẹ ôm [C] con
giữa nắng trưa bên lề đường [Am] vắng
Không nói [Dm] năng mắt lệ trào [C] tuôn

ĐK: Trần [F] gian giá lạnh, lạnh tím cả hình [C] hài
Và người [G7] xa chưa về [C] tới
Tìm [F] đâu nụ cười của ngày xưa thân [Dm] ái
Ôi đã chết trên vành [G7] môi

3. Chớ hỏi sao tôi viết nhạc [C] buồn
Tôi viết nhạc buồn đẹp tình quê [F] hương
Khi nước non nhuộm mầu tóc [C] tang
Cung phím đâu đem đàn lạc [Am] hướng
Thêm chói [Dm] chang đất mẹ sầu [C] thương


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll