Saturday 4 April 2020

Đi giữa quê hương




Tôi đã [C] đi giữa lòng quê hương [G] tôi
Từ ngày tiếng hát bên [Dm] nôi
Chưa âm [G] vang tiếng khóc lạc [C] loài
Tôi đã đi giữa lòng quê hương [Am] tôi
Nghe [Dm] từng mảnh đất buồn [Em] vui
Theo tháng [Am] năm quê nghèo nổi [Dm] trôi. [G]

Tôi đã [C] đi từ Việt Bắc cho tới Cà [F] Mau
Từ Trường Sơn cho tới miền [Dm] sâu
Gót chân [G] mềm mòn trên đất [Dm] nâu [G]
Tôi đã [F] đi từ ngục tù đi tới tự [G] do
Từ hận thù đi tới tình [C] yêu
Tôi đã [Dm] đi tôi [G] còn đi [C] nhiều.

ĐK:
[Am] Đi hơn hai mươi [F] năm trên đất nước [Dm] này
Hơn hai mươi [Em] năm chân bước miệt [C] mài [F]
Hơn hai mươi [G] năm mắt không [C] rời đường về tương [Dm] lai
đến bây giờ súng còn cầm [G] tay.

Tôi vẫn [Dm] đi giữa lòng quê hương [G] tôi
Ngày nào em bé trong [Dm] nôi
Chưa yên [G] trong giấc ngủ thật [C] muồi
Tôi vẫn đi giữa lòng quê hương [Am] tôi
Cho đến [Dm] khi quê nghèo hát [Em] vui
Tôi vẫn [Dm] đi tôi [G] còn đi [C] hoài.

Tôi vẫn [C] đi giữa lòng quê hương [Am] tôi
Cho đến [Dm] khi quê nghèo hát [Em] vui
Tôi vẫn [Dm] đi tôi [G] còn đi [C] hoài.

Tôi vẫn [F] đi giữa [Dm] lòng [G] quê hương [C] tôi [Am]
Tôi vẫn [F] đi giữa [Dm] lòng [G] quê hương [C] tôi.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll