Tuesday 24 March 2020

Anh nhà ở đâu thế





1. [C] Anh và tôi thật ra gặp nhau và quen nhau cũng đã được mấy [G] năm
Mà chẳng có chi hơn [Am] lời hỏi thăm
Rằng [F] giờ này đã ăn sáng chưa? Ở bên đấy nắng hay mưa?

2. [C] Anh và tôi thật ra hm hm mải mê nhìn lén [G] nhau
Và không một ai nói nên [Am] câu
Rằng [F] người ơi tôi đang nhớ anh và anh có nhớ tôi không?

T-ĐK1:
[Dm] Tôi... từ lâu đã thích anh [C] rồi
Chỉ mong hai ta thành [F] đôi

ĐK:
Anh nhà ở [C] đâu thế?
Cứ tới lui trong tim tôi chẳng [Em] nhớ đường về ah
Cứ khiến cho tôi ngày đêm phải [Am] khóc rồi cười vì nhớ một người
Khiến [Fm] trái tim tôi lâu [G] nay tương tư về [C] anh đấy
Chỉ muốn anh có thể nghe được [Em] hết tâm tư này
Nhưng lại [Am] sợ anh từ chối
Muốn nói rồi lại thôi..hu [Fm] wơ
Nên [G] anh và tôi vẫn [C] thế

Hooh hooh hooh hooh
[Em] Hooh hooh hooh hooh
[Am] Hooh hooh hooh [Fm] hooh
Hey [G] anh nhà ở đâu thế?

RAP:
Sau đêm đầu [C] tiên anh xin lật bài, thì liệu đó có quá là điên,
Khi anh đã [G] soi em là của anh, như một nhà tiên tri
Hey cho anh [Am] hỏi em có bao giờ yêu một người từ cái nhìn đầu tiên?
Vì hình [F] như là anh đã yêu em trước khi [G] mà anh biết em tên gì.
[C] Vậy thì, em cho anh hỏi em nhà ở đâu?
Đôi mắt [G] là cửa sổ tâm hồn thì cho anh lẻn leo vào được không?
Anh [Am] không muốn cưa em đổ, vì nhìn em ngã thấy thương quá đi,
Em [F] nói “anh chó quá à”,
Và anh [G] nói “em xương quá [C] đi.”

T-ĐK2:
[Dm] Tôi... từ lâu đã thích anh [C] rồi
Chỉ mong hai ta thành [F] đôi

ĐK:
Anh nhà ở [C] đâu thế?
Cứ tới lui trong tim tôi chẳng [Em] nhớ đường về ah
Cứ khiến cho tôi ngày đêm phải [Am] khóc rồi cười vì nhớ một người
Khiến [Fm] trái tim tôi lâu [G] nay tương tư về [C] anh đấy
Chỉ muốn anh có thể nghe được [Em] hết tâm tư này
Nhưng lại [Am] sợ anh từ chối
Muốn nói rồi lại thôi..hu [Fm] wơ
Nên [G] anh và tôi vẫn [Am] thế

* Ấp úng mấy [Em] câu thương nhau nhưng không nói [F] gì
Nên [G] anh và tôi vẫn [Am] thế
Vẫn chẳng thể [Em] đi bên nhau cùng chung lối [F] về
Thật buồn [Fm] ghê.. [G]

[C] Hooh hooh hooh hooh
[Em] Hooh hooh hooh hooh
[Am] Hooh hooh hooh [Fm] hooh
Nên [G] anh và tôi vẫn [C] thế


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll