Tuesday 24 March 2020

Tôi chỉ muốn nói - OST Mắt biếc






1. Tôi [Am] chỉ muốn nói tôi yêu [C] em từ lâu
Khi [Em] vẫn tấm bé chưa một [Am] lần biết sầu
Đôi [C] mắt dẫn lối cho tôi [Em] yêu đậm sâu cho tôi [Am] đôi chút đau

Tôi [C] chỉ muốn nói sau bao [Em] lâu gần em
Mọi [F] thứ nơi em đều làm [C] tôi nhung nhớ
Nên [Em] cứ mỗi tối tôi bâng [G] khuâng ngoài hiên, xa xôi [Am] đôi áng thơ.

2. Tôi [Am] chẳng thể biết trong [C] em tôi là ai
Nơi [Em] có quyến luyến hay kẻ [Am] khờ ngây dại
Năm [C] tháng mải miết ta vai [Em] đi kề vai, mà tình [Am] như xa mãi

Tôi [C] rất muốn nói cho em [Em] hay lòng tôi
Trước [F] lúc nhỡ đâu người chẳng [C] bên tôi nữa
Thương [Em] mến mở lối cho mai [G] em và tôi tay trong [Am] tay đón đưa.

[F] Ha ha ha ha há ha ha hà ha [C] há
[Dm] Ha ha [F] ha ha há ha ha hà ha [Am] ha

3. Tôi [Am] chỉ muốn nói, mai em [C] đi về đâu
Tôi [Em] vẫn ở đó như từ [Am] ngày ban đầu
Mưa [C] nắng có tới xin cho [Em] ta gần nhau, để tôi [Am] che, em náu.

Tôi [C] rất muốn nói cho em [Em] hay lòng tôi
Trước [F] lúc nhỡ đâu người chẳng [C] bên tôi nữa
Thương [Em] mến mở lối nơi tim [G] em và tôi ta yêu [Am] đương đón đưa.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll