Monday 23 March 2020

Chỉ là tình cờ





[Am]Có nỗi nhớ tình [E]cờ gọi tên. [Em]Có nước mắt tình [D]cờ rơi bên
[Dm]Có tiếng hát tình cờ buông trên … [Em]đôi môi [A]ngỡ ngàng
[Dm]Hò xự xang xang [G]hò xự xang. [Em]Tình tình tang tang [A]tình tang tính
[Dm]Trời đổ mưa [E]hay chính trong [Am]lòng mưa.

[Am]Có kí ức tình [E]cờ hiện lên. [Em]Có dấu vết dại [D]khờ chênh vênh
[Dm]Có gương mặt [G]ai chưa [C]hề quên [Dm E ]
Giờ mùa đông vây [F]kín hết [G]những yêu thương
Còn ta [Em]đơn phương [A]những vấn vương
[Dm]Nỗi buồn dằn [Em]xé [Am]đêm trường.

Yếu đuối chỉ làm [F]ta thấy mình [G]càng cô đơn, chỉ làm [Em]ta nhớ về [Am]người ta thương
Đã từng [Dm]hẹn ước [G]sánh bước mãi không [C]lìa xa [Dm E ]
Vấp ngã sẽ làm [F]ta biết tự [G]mình vượt qua, sẽ làm [Em]ta nhớ đường [Am]đời còn xa
Chỉ là [Dm]vội vã [E]một tiếng yêu [Am]tình cờ.

Từng đêm [F]khóc cho những cảm [G]xúc ấy luôn vẹn [Em]nguyên từ nơi đáy [A]con tim.
[Dm]Dặn lòng mình phải mạnh [A]mẽ vượt [Ab]qua

LÊN 1/2 TONE
Yếu đuối chỉ làm [F#]ta thấy mình [Ab]càng cô đơn, chỉ làm [Fm]ta nhớ về [Bbm]người ta thương
Đã từng [Ebm]hẹn ước [Ab]sánh bước mãi không [C#]lìa xa [Ebm F ]
Vấp ngã sẽ làm [F#]ta biết tự [Ab]mình vượt qua, sẽ làm [Fm]ta nhớ đường [Bbm]đời còn xa
Chỉ là [Ebm]vội vã [F]một tiếng yêu [Bbm]tình cờ.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll