Monday 23 March 2020

Màu nước mắt




[Am] Đối với anh cô ấy có thể là tình [Em] yêu
Nhưng [Dm] đối với tôi cô [G] ấy là duy [C] nhất
[Am] Đối với anh cô ấy có thể là tia [Em] nắng
Nhưng [Dm] đối với tôi cô [Em] ấy là mặt [Am] trời.

Mặt trời [Dm] trong tim tôi
Hà ha há [Am] ha
Mặt trời [Dm] trong tim tôi
[Em] Hà ha há [Am] hà
Người đến [Dm] sau đôi khi [Em] chỉ là nhất thời [Am] theo cảm xúc
[Dm] Mặc nỗi đau vỡ [Em] nát cả bầu [Am] trời.

ĐK:
Cô ấy [F] là tất cả thế giới đối với [G] tôi
Cả bầu trời [Em] rơi nghiêng trôi theo màu nước [Am] mắt
Ngày giông [Dm] bão đi qua vô tình mang hạt [Am] nắng phai mờ
[Dm] Điều gì buồn hơn [G] khi đánh mất người mình [E7] thương.

Anh có [F] thể đến bên cô ấy mỗi khi [G] cần
Liệu có [Em] thể đánh đổi tất cả vì cô [Am] ấy
Làm ơn [Dm] hãy buông tay xin trả lại mọi [Am] thứ nguyên vẹn
[Dm] Đừng để tình yêu [Em] thêm lỗi [Am] lầm.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll