Thursday 23 April 2020

Năm 2000 năm







1. Năm 2000 [Am] năm anh còn [E7] gì tôi còn lại [Am] gì
Em còn [G] gì ta còn lại [C] gì
Còn trăng [A7] đó là bóng hư [Dm] không
Còn trăng [G] đó tuổi đã mênh [C] mông
Còn trăng [F] có tóc xanh phai [E7] màu
Qua mất rồi một thời tuyệt [Am] vời.
Hẹn ước [G] xưa giờ cũng phôi [E7] pha

2. Năm 2000 [Am] năm ta còn [E7] gì trên cuộc trần [Am] này
Tiếng nhạc [G] nào ru trọn đời [C] mình
Bài ca [A7] đó người nhớ hay [Dm] quên
Trong gie [G] cũ còn có âm [C] vang
Còn ai [F] nhắc phúc xưa huy [E7] hoàng
Thôi hết rồi kỷ niện nhạt [Am] mờ
Và chúng [G] ta di vào trong [Am] mơ [Dm][Am]

ĐK: Năm 2000 [F] năm tôi trở [G] về vùng đất thênh [C] thang
Tôi gặp [F] người tình cũ bên [Am] đường
Bây giờ nàng bạc sương tóc [E7] mây
[A7] Năm 2000 [Dm] năm tôi trở [G] về tìm dấu thân [C] yêu
Trong bạn [F] bè dần đã xa [Dm] vời nghe lạc [E7] loài thế kỷ [Am] 20

3. Năm 2000 [Am] năm ai là [E7] người qua trọn tuổi [Am] đời
Trăm tuổi [G] già để nhìn loài [C] người
Còn đang [A7] sống và sống hơn [Dm] thua
Còn đang [G] sống dài những ganh [C] đua
Người hay [F] ngoái mắt trong theo [E7] mình
Xem cõi trần bụi hồng nhạt [Am] nhoà
Giờ chúng [G] ta đi vào trong [Am] mơ

* Năm 2000 [F] năm ta còn [Am] gì? năm 2000 [F] năm ta còn [Am] gì?


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll