Thursday 23 April 2020

Tôi sẽ đưa em về




Tôi sẽ đưa em [C] về, về [F] miền đất thân [C] yêu
Về kiếp sống cô [F] liêu, tình thương không còn [G7] thiếu
[C] Tôi sẽ đưa em về, miền [F] quê hương êm [C] ấm
Miền sông sâu xanh [F] thắm, cùng soi đêm trăng [G7] mềm.

Tôi sẽ đưa em [C] về, miền hoa thơm cỏ [G7] biếc
Chiều hôn trên làn [C] tóc, mùa thu in màu [Dm] mắt
Tôi sẽ đưa em [G7] về [C] tôi sẽ đưa em về
Mà [G7] không lo thiếu tình [C] yêu.

Bao [C] nhiêu câu thơ đợi [Am] nguồn [C]
Bao nhiêu duyên mơ vừa tròn
Đàn nâng niu đôi gót [F] mềm thời [G7] gian
Từng qua đây bao tháng năm.

[C] Tôi sẽ đưa em về, đường không xa vạn [G7] lý
Cùng quê hương nhỏ [C] bé, đừng lo không vừa [Dm] ý
Tôi sẽ đưa em [G7] về [C] Tôi sẽ đưa em về
Mà [G7] không lo thiếu tình [C] yêu.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll