Wednesday 22 April 2020

Đám cưới trên đường quê

Đám cưới trên đường quê (Hoàng Thi Thơ)





1. [Am] Ô! Ô! Sáng hôm nay trên quê hương tôi
Quê hương xinh [Dm] xinh quê hương hữu [Am] tình
Quê hương [Dm] xinh xinh quê hương hoà [Am] bình
Đường nở [F] hoa trắng, xanh, vàng, [C] tím
Đẹp làm [F] sao bướm bay chập [Am] chờn

Đàn chim [C] non véo von ngọn [Dm] tre
Khăn màu son, áo màu [Am] vàng
Ơi, bà [Dm] con đến xem mùa [C] cưới!
Chân hài [Dm] cong, tay dù [Am] hồng
Lâu thật [Dm] lâu mới thấy được một ngày [Am] vui!

2. [Am] Ô! Ô! Sáng hôm nay quê tôi ra xem
Cô dâu con [Dm] con y trang mỹ [Am] miều
Cô dâu non [Dm] non dung nhan mặn [Am] mà
Chà! Nhà [F] ai có ông rể [C] quý
Chà! Nhà [F] ai có cô dâu [Am] hiền

Ồ! Ngộ [C] thay có con lợn [Dm] quay
Xôi mười mâm, cau mười [Am] buồng
Đây nguồn [Dm] vui kiếm ba ngày [C] cưới
Trông thật [Dm] hay, trông buồn [Am] cười
Ra mà [Dm] xem mới thấy được cả niềm [Am] vui!

* Em em [Am] ơi! Người tình tôi [F] ơi!
Em em [Dm] ơi! Xem người ta họ cưới nhau [Am] rồi!
Anh anh [Am] ơi! Người tình tôi [F] ơi!
Anh anh [Dm] ] ơi! Chuyện chúng [Em] mình đã tính xong [Am] chưa


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll