Wednesday 22 April 2020

Tà áo cưới







Tôi [C] đi trong nắng thu màu [Em] nhớ
Ngơ [Dm] ngẩn vì [G7] tiếng gió Thu [C] buồn
Tôi [Am] đi trong lá thu vàng [Dm] úa
Cứ [G7] ngỡ là muôn lá tình [C] thư.

Hôm [C] nay sao áo bay nhiều [Em] thế
Tôi [Dm] tưởng ngàn [G7] cánh bướm khoe [C] màu
Ô [Am] hay! Tiếng pháo đâu buồn [Dm] quá
Xác [G7] đỏ làm xao xuyến đường [C] hoa.

Những tà áo [Am] cưới thướt tha bay [E7] bay trong nắng [Am] chiều
Đưa người em gái bước chân đi [Dm] đi về bến [E7] nao
Ôi buồn làm [Am] sao em có nhớ Thu [E7] nào

Những tà áo [Am] cưới tiễn em đi [E7] em đi lấy [Am] chồng
Chim trời theo gió biết nơi đâu [Dm] đâu mà ước [E7] mong
Cung đàn thầm rơi rơi mãi tiếng tơ [Am] lòng [G7]

Bâng [C] khuâng trông gió bay tà [Em] áo
Gió [Dm] hỡi làm [G7] sao bớt lạnh [C] lùng
Tôi [Am] đi đi mãi theo mầu [Dm] nắng
Nắng [G7] để lòng tôi với quạnh [C] hiu.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll