Wednesday 22 April 2020

Túp lều lý tưởng




1. Từ ngày hai đứa yêu nhau mộng [Am] ước thật nhiều
Từ ngày hai đứa yêu nhau lòng [Dm] ước bao nhiêu
Mộng vàng hai đứa có chi là [Am] quá xa xôi
Ta mơ một [G] mái nhà tranh ta mơ một [F] túp lều tình
Đời mình đẹp [E7] mãi với em và [Am] anh
Đời mình đẹp [E7] mãi dưới túp lều [Am] xinh.

2. Rồi mình đi kiếm liễu xanh mình [Am] kết làm mành
Rồi mình xin khóm trúc xinh trồng [Dm] hết chung quanh
Ngoài vườn hoa cúc hoa mai nào [Am] khác chi tranh
Ban mai mình [G] ngắm màu hoa đêm đêm mình [F] ngắm chị Hằng
Dù nghèo cuộc [E7] sống vẫn thêm hào [Am] hoa
Đời mình đẹp [E7] quá có ai bằng [Am] ta.

ĐK: Túp lều lý [Am] tưởng của anh và của em đâu đâu nào anh ơi
Túp lều lý tưởng của em và của [Dm] anh đâu đâu nào em ơi
Túp lều lý [Am] tưởng đó ta xây bằng [Gm] duyên bằng tình
Không ai mà [F] yêu bằng mình khi ta đứng [E7] nhìn một đàn con [Am] xinh.

3. Tình mình không chắc dễ mua hạnh [Am] phúc bằng tiền
Vì tiền chưa chắc đã cho cuộc [Dm] sống như tiên
Tình nghèo hai đứa ước mơ chỉ [Am] bấy nhiêu thôi
Ta mơ một [G] mái nhà tranh Ta mơ một [F] túp lều tình
Đời mình đẹp [E7] mãi với em và [Am] anh
Đời mình đẹp [E7] mãi dưới túp lều [Am] xinh.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll