Thursday 7 May 2020

Gác nhỏ vắng anh

Gác nhỏ vắng anh (Dạ Cầm - Mặc Vũ)





1. Tôi đến thăm anh gác nhỏ không [Am] người
Nhìn qua hàng [F] song mắt đỏ thấy [Dm] ai
Giận anh không nói nên [Am] lời
Lặng nghe cơn gió đêm [C] dài
Nghe lòng mình ray rứt từng [E7] giây.

2. Tôi thấy thương căn gác nhỏ muôn [Am] vàn
Vài côn trùng lên tiếng thở tiếng [Dm] than
Trời cao chim hú kêu [Am] đàn
Làm đêm thanh vắng thêm [C] buồn
Cho một [E7] người se sắt tâm [Am] hồn.

ĐK: Anh đi viết [Am] sử Việt Nam thế kỷ hai [Dm] mươi
Sông [G] gầy ngăn trở con [E7] người
Tuổi [Am] hoa nở trên khói lửa khó [C] nguy
Chẳng [Dm] ai trách kẻ bước [G] đi
Nhưng sao [E7] đành chối bỏ phân [Am] ly.

3. Tôi muốn kêu lên thấu tận mây [Am] trời
Để cho trần gian thống khổ sẽ [Dm] vơi
Người yêu tôi đã đi [Am] rồi
Niềm thương nỗi nhớ xa [C] vời
Thay bằng [E7] tình hai đứa yêu [Am] đời.

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll