Thursday 7 May 2020

Tôi muốn quên người

Tôi muốn quên người (Khánh Băng)




1. [Am] Tôi muốn quên em khi đường đời mình không chung [A7] lối
[Dm] Tôi muốn quên [F] em khi câu [E7] thề em đã quên [Am] rồi
[G] Tôi muốn quên em vì sầu [C] thương ngày đêm tàn [F] phá
[E7] Tôi muốn quên em vì đời tôi luống phong [Am] ba

2. [Am] Tôi muốn xa em xa kỷ niệm làm tôi ray [A7] rứt
[Dm] Tôi muốn xa [F] em xa cuộc [E7] tình lịm chết trong [Am] đời
[G] Tôi muốn xa em xa đôi môi [C] hồng nhiều gian nhiều [F] dối
[E7] Tôi muốn xa em thôi nhé đừng nói yêu [Am] tôi

ĐK: [Dm] Rồi tình yêu thương [G7] ấy chốn thiên [C] đường hồn hoa lạc [F] lối
[C] Tình yêu thương [F] ấy biết đâu [G7] rằng em lừa [C] dối
[E7] Thôi đã hết rồi, đã hết [Am] rồi
Thì tại [E7] sao người còn sống trong [Am] tôi
Cho [F] mình đau xót thêm [Am] thôi

3. [Am] Tôi muốn quên em trong men rượu nồng mềm môi cay [A7] đắng
[Dm] Tôi muốn quên [F] em trong cuộc tình [E7] hồng đêm trắng quên [Am] đời
[G] Tôi biết yêu em như đem đời [C] mình dìm trong ngục [F] tối
[E7] Tôi muốn quên em cho chết trọn kiếp đơn [Am] côi


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll