Thursday 7 May 2020

Đêm nguyện cầu

Đêm nguyện cầu (Lê Minh Bằng)







Hãy lắng tiếng nói vang trong tâm [Am] hồn mình người ơi
Con tim chân chính không bao giờ [C] biết đến nói dối [Dm]
Tôi đi chinh chiến bao năm [E7] trường miệt mài
Và [Am] hồn tôi mang vết [Dm] thương vết thương trần [E7] ai

Có những lúc tiếng chuông đêm đêm [Am] vọng về rừng sâu.
Rưng rưng tôi chấp tay nghe hồn [C] khóc đến rướm máu [Dm]
Bâng khuâng nghe súng vang trong sa [E7] mờ
Buồn gục đầu nghẹn [Am] ngào cho non nước [Dm] tôi trăm ngàn ưu [Am] sầu

Thượng Đế hỡi có [F] thấu cho Việt [C] Nam này
Nhiều [E7] sóng gió trôi dạt [Am] lâu dài.
Từng [G] chiến đấu tiêu diệt [C] quân thù bạo [Em] tàn.
Thượng [Am] Đế hỡi hãy [F] lắng nghe người [C] dân hiền.
Vì đất [E7] nước đang còn [Am] ưu phiền.
Còn [G] tiếng khóc đi vào [E7] đêm tường triền [Am] miên.

Có những lúc tiếng chuông đêm đêm vọng về rừng sâu.
Rưng rưng tôi chấp tay nghe hồn [C] khóc đến rướm máu [Dm]
Quê hương non nước tôi ai gây [E7] hận thù tội tình
Nhà [Am] Việt Nam yêu dấu [Dm] ơi bao giờ thanh [Am] bình.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll