Friday 24 April 2020

Mười sáu trăng tròn

Mười sáu trăng tròn (Trần Thiện Thanh)




1. Xếp áo thư [C] sinh vui bước đăng [Am] trình mười [G] sáu tròn [C] trăng
Ghi [Dm] trên báng súng lời thề chinh [F] nhân, tám hướng thành [Em] gần
Gió [G] buốt mây [C] ngàn tàn đêm khe [Am] núi
Đâu dễ [Em] sờn lòng người [G] đi cho những [C] người mình yêu mến
Cho tương [Dm] lai, cho tim ước vọng ngày nào hoa [G7] cài lên vai [C] áo

2. Nhớ lúc xa [C] xưa, mười sáu trăng [Am] tròn tôi [G] đếm tuổi [C] em
Cho [Dm] tim ước muốn một ngày nên [F] duyên pháo trãi đường [Em] mềm
Vẫn [G] biết xưa [C] giờ, ngàn sau tiếp [Am] nối
Ai cấm [Em] được tình yêu [G] thương ai ép [C] được lòng mơ ước
Nhưng hôm [Dm] nay non nước đang cần bàn tay tôi ngăn [G7] giữ chuyện đó để [C] sau

ĐK: Những [Em] đêm mười sáu trăng [Am] tròn
Vượt con đường mòn đi giữ làng [Em] thôn
Bỗng [G] thấy lòng mình thương [Em] quá
Thương tuổi học [Dm] trò đi tìm vần [Am] thơ
Có [G] khi đúng độ trăng [C] tròn
Màu vàng [Em] tươi ướp áo phong [Am] trần
Chợt [G] thấy áo mình đẹp [Em] quá
Đẹp mặn mà, đẹp hơn cả áo giai [Am] nhân [G7]

3. Xếp áo thư [C] sinh, tôi đi lên [Am] đường vì [G] đã trộm [C] thương
Lênh [Dm] đênh tám hướng bạc màu vai [F] sương áo kết bụi [Em] đường
Cuối [G] nẻo phong [C] mờ chỉ riêng ai [Am] đó
Tha thiết [Em] đợi chờ ngày [G] đêm, tôi sẽ [C] về đẹp mơ ước
Em ơi [Dm] khi non nước đang còn mịt mờ bên phương [G7] nớ, chuyện đó đừng [C] mơ


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll