Friday 24 April 2020

Giây phút tạ từ





Rồi đến một chiều phai [C] nắng và khi gió heo may [Dm] sang
Tôi cúi đầu trên sân nắng thương sao là thương [G7] mái tóc bơ vơ nền [C] áo trinh [G7]
Thương những ngày vui chưa [C] đến mà người đi nghìn sông [F] bến
Tôi lặng ngước trông cao [Dm] vời nghe như ngày mưa [G7] bão cuốn xô lên đời [C] mình

[F] Xin đừng ai hỏi rằng vì sao tôi đã [C] xếp áo thư sinh giã từ
[Dm] Khi tuổi đang còn [G7] xanh và khi tình vừa [F] chớm cho ước vọng phôi [C] phai
Cầu [Am] xin đẹp tình hôm [F] nay cầu [Dm] xin ngọc ngà tương [Em] lai
Và [Dm] trong tương lai đó có chúng [G7] mình không ngăn cách không lìa [C] đôi

Xin chớ hỏi lòng nhau [C] nữa vì biết nói sao cho [Dm] vừa
Mai mốt mình xa xôi quá mong cho thời gian [G7] kia sẽ không phai tình [C] chúng ta [G7]
Giây phút tạ từ này [C] đây một đời xin người ghi [F] lấy
Tôi vội bước ra sân [Dm] trường không quay nhìn đôi [G7] mắt thoáng rưng rưng lệ [C] buồn


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll