Friday 24 April 2020

Người yêu tôi khóc

Người yêu tôi khóc (Trần Thiện Thanh)






1. [C] Khi người yêu tôi [C7] khóc trời cũng giăng [F] sầu
[Dm] Cho từng cơn mưa [G7] lũ xoáy trong tâm [C] hồn [G7]
[C] Khi người yêu tôi khóc thành phố buồn [F] thiu [Dm]
Em ơi tôi [G7] níu một lần ưu [C] ái trên cung ngà hắt [G] hiu [Dm]

2. [C] Mây từ đâu mây [C7] đến mờ dấu chân [F] trời
[Dm] Em tại sao em [G7] tới cho anh yêu [C] vội [G7]
[C] Cho một lần yêu cuối là phút lẻ [F] loi [Dm]
Em ơi hãy [G7] nói vạn lời sầu đắng như em vừa trách [C] anh [C7]

ĐK: [F] Em một đêm cúi mặt
Để cay đắng [C] dâng thành giọt lệ đời
[G7] Anh niềm đau đến muộn
Từng chiều lặng im nhìn mưa bảo [C] tới
[F] Khi hồn em rã rời ngày vui xé [C] đôi tình nhỡ xa [G7] xôi
[C] Anh xin trọn đời gói [Dm] thân
Trong một lần hối [C] tiếc mãi [G7] thôi

3. [C] Khi người yêu tôi [C7] khóc xin rất im [F] lìm
[Dm] Như từ lâu tôi [G7] dấu những cơn muộn [C] phiền [G7]
[C] Xin đừng đem nước mắt gội xoá niềm [F] đau [Dm]
Cho yêu thương [G7] đó em còn được giữ trong tâm hồn rất [C] lâu


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll