Friday 17 April 2020

Nếu hai đứa mình

Nếu hai đứa mình (Anh Bằng - Lê Dinh)








1. Nếu hai đứa [Am] mình không [E7] về cùng chung lối [Am] đường
Thì dù hoa thắm chỉ [A7] là màu thắm không [Dm] hương
Nếu hai đứa [G] mình thương nhau, nếu hai đứa [E7] mình xa [Am] nhau
Thì dù mùa [Dm] xuân với em vẫn [Am] là tuyết đông lạnh [E7] lùng.

2. Nếu hai đứa [Am] mình cung [E7] đàn tình duyên lỡ [Am] làng
Thì dù trăng sáng chỉ [A7] là màu trắng khăn [Dm] tang
Nếu hai đứa [G] mình xa nhau, nếu hai đứa [E7] mình quên [Am] nhau
Thì bình minh [Dm] lên nắng đẹp chan [E7] hòa có nghĩa gì [Am] đâu.

ĐK:
Người [D] ơi có nhớ hôm [Bm] nào
Tay nắm tay [D] nhau chúng mình vui nói chuyện mai [Am] sau
Ngờ [Dm] đâu giữa trời phương nam
Có người trông [Am] sao ngắm nửa trăng [C] sầu xót thương đời [E7] nhau.

3. Nếu hai đứa [Am] mình đi [E7] về cùng chung lối [Am] đường
Thì dù đêm tối không [A7] làm mờ lối yêu [Dm] thương
Nếu hai đứa [G] thành đôi chim chắp đôi cánh [E7] nhịp đôi [Am] tim
Thì dù mưa [Dm] rơi giá [G] lạnh đêm [E7] trường cũng vẫn dịu [Am] êm.

* Nếu hai đứa [F] mình
Nếu hai đứa [E7] mình trọn đời thương [Am] nhau.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll