Friday 17 April 2020

Sầu lẻ bóng

Sầu lẻ bóng (Anh Bằng)





1. Người [Am] ơi khi cố quên là khi lòng nhớ thêm
Dòng đời là [C] chuỗi tiếc nhớ
[Dm] Mơ vui là lúc ngàn đắng [E7] cay xé tâm hồn

Tàn [Am] đêm tôi khóc khi trời mưa buồn hắt hiu
Lòng mình thầm [C] nhớ dĩ vãng
[Dm] Đau thương từ lúc vừa bước [E7] chân vào đường [Am] yêu

ĐK: Đêm ấy mưa [G] rơi nhiều [Em]
Giọt mưa tan tác mưa mùa [Am] ngâu
Tiễn chân người [Dm] đi
Buồn che đôi [G] mắt thấm ướt khi biệt [C] ly
Nghe tim mình giá [Am] buốt
Hồi còi xé nát không [Dm] gian
Xót thương vô [G] vàn
Nhìn theo bóng [Em] tàu dần khuất trong màn [E7] đêm

2. Mùa [Am] thu thương nhớ bao lần đi về với tôi
Mà người còn [C] vắng bóng mãi
[Dm] Hay duyên nồng thắm ngày ấy nay [E7] đã phai rồi

Từ [Am] lâu tôi biết câu thời gian là thuốc tiên
Đời việc gì [C] đến sẽ đến
[Dm] Những ai bạc bẽo mình vẫn [E7] không đành lòng [Am] quên.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll