Wednesday 6 May 2020

Tìm một ánh sao

Tìm một ánh sao (Hoàng Trọng)







1. Mây [C] cuốn mịt mù che khuất ánh sao
Lạnh lùng sương xuống đã [Am] lâu
Hồn đêm nay mơ về [Dm] đâu? [G7]
Nhiều [Dm] khi nhìn [Am] trời sao chiếu thần [Dm] tiên
Lòng [D7] hằng mơ ánh sao [G] hiền
Lộng [Am] lẫy sáng [C] giữa trời [G7] đêm

Tôi [C] muốn tìm về vang bóng lúc xưa
Mà lòng sao mãi ngẩn [Am] ngơ
Tàn đêm qua tôi nằm [Dm]  [G7]
 [Dm] mơ trời [Am] vừa tan bóng hoàng [Dm] hôn
Một [D7] vì sao rớt trong [G] hồn
Dịu [G9] như ngàn [G7] câu mến [C] thương!

[F] Bao nhiêu tình thơ chìm [Dm] trong cõi xa mờ
[Am] Bao nhiêu lần đêm xuống mơ hồ
[Dm] Ngôi sao ngày xưa, hiện trong tim rạng [Am] rỡ
Rồi tan biến [A7] thành ngàn thương [D7] nhớ. [G7]

Nhưng [C] đã muộn làm sao níu giấc mơ
Tìm làm sao những phút [Am] xưa
Ngùi trông sương rơi thờ [Dm] ơ [G7]
Giờ [Dm] đây ngoài [Am] trời khuya vắng mình [Dm] tôi
Tìm [D7] vì sao khuất bên [G] trời
Thầm [G9] mơ một [G7] tinh tú [C] rơi.

2. Tê [C] tái lặng nhìn năm tháng lướt mau
Nghẹn ngào như mới vắng [Am] nhau
Hồn mênh mang mơ về [Dm] đâu? [G7]
Mộng [Dm] xưa tàn [Am] rồi tôi vẫn còn [Dm] 
Tình [D7] ngày xưa có xa [G] mờ
Lòng [Am] vẫn luyến [C] nhớ ngày [G7] xưa

Năm [C] ấy mình thường đi dưới ánh sao
Hẹn rằng khi thấy nhớ [Am] nhau
Mình ra bên song tìm [Dm] sao [G7]
Nhìn [Dm] sao thề [Am] rằng yêu mãi người [Dm] ơi!
 [D7] nhiều giông tố trong [G] đời
 [G9] cho ngàn [G7] sao đổi [C] ngôi!

[F] Nay xa ngàn phương, lòng [Dm] se sắt khôn lường
[Am] Đêm đêm sầu thương nhớ qua hồn
[Dm] Tôi đi tìm sao, thầm ôm trong vạt [Am] áo
Mà sao khuất [A7] mờ bên trời [D7] cao [G7]

Không [C] biết giờ này phương ấy xa xôi
Người tình xưa có nhớ [Am] tôi
Mà đi trong sương mờ [Dm] rơi [G7]
 [Dm] mơ, mà [Am] nhìn lên cõi trời [Dm] cao
 [D7] ngùi thương những năm [G] nào
 [G9] mong tìm [G7] một ánh [C] sao?


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll