Wednesday 6 May 2020

Tiếng lòng

Tiếng lòng (Hoàng Trọng)





1. Mộng đẹp về trong đêm lắng [F] mơ
Nhạc triền miên lâng lâng [Dm] ý thơ
Bóng em [F] tôi tha thiết mơ hồ
Đến bên tôi trong lúc không [Em] ngờ
Nhắc cho [G7] tôi phút giây mong [C] chờ

2. Rồi nhìn nhau không nói mấy [F] câu
Thời gian chờ đợi ai mãi [Dm] đâu
Lúc xa [F] nhau muốn nói đôi lời
Ước mong sao cho đến bên [Em] người
Mắt nhung [G7] huyền ngất ngây hồn [C] tôi [F][C]

ĐK: Em ơi thời [Am] gian gần trôi
Nhưng sao ngại [A] ngùng khó nói nên [Dm] lời
Có biết chăng [Am] tiếng lòng [Dm] tôi
Thổn thức ngập ngừng những phút giờ [G7] trôi

3. Mộng tình sao lắm nỗi vấn[F] vương
Ngày ngày mang trăm nỗi [Dm] nhớ thương
Biết bao [F] đêm thao thức canh trường
Thấy bóng ai tha thướt bên [Em] đường
Đó chỉ [G7] là bóng đêm mờ [C] sương [C][F]


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll