Wednesday 6 May 2020

Ngày vui cuối tuần








1. Tuần rồi qua hết chẳng gặp [Am] em
Chắc em đã giận đến mình đêm
Chẳng em sẽ chẵng để mình [Dm] yêu
Chắc em [Am] sẽ bảo tại mình [E7] quên và không thèm đến

2. Bảy ngày qua hết chẳng gặp [Am] em
Chắc em sẽ giận mình trọn tuần
Chắc em sẽ chẳng tìm mình [Dm] đâu
Chắc em sẽ [Am] còn giận mình [E7] lâu và không nói [Am] chuyện

ĐK: Tuần [Am] qua [C] mình chẳng gặp [Am] em
[C] Nên lòng thương [Am] mến nhắc [A7] hoài một tên [Dm] em
Mà em chắc nói mình quên, quên thuyền quên [E7] bến
nên cả tuần không [Am] đến [Dm][Am]

3. Tuần này đi hết phép thường [Am] niên
Đến em đến trọn cả bảy ngày
Chắc em bớt giận mình cùng [Dm] vui
Chắc em sẽ [Am] mừng mình gần [E7] nhau ngày vui cuối [Am] tuần


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll