Thursday 14 May 2020

Tưởng anh quên

Tưởng anh quên (Ngân Giang - Thanh Khang)





Tưởng anh [Cm] quên, nên tôi nhắc ngày mai cuối tuần
Tôi theo tàu về thăm quê [Bb] cũ, anh có [Gm7] nhắn gửi gì không [Cm] anh
Tưởng anh [Bb] quên, nên tôi [Cm] nhắc kỷ niệm ngày [Bb] xưa
Ta chung [Fm] trường đi sớm về [Gm] trưa, nấp bên hè đợi tạnh cơn [Cm] mưa [Gm] [Cm] [C]

Tưởng anh quên, quên con đường mòn đưa chân [F] anh
Nuôi chí [G7] lớn đi xây nghiệp [Cm] đời, mỉa mai thay đời không [Bb] vui không đẹp như [Eb] ý
Tưởng anh [G7] quên, quên rằng mình là người Việt [C] Nam
Nhiều năm qua giao tranh tiếp nối, nước non này lệ nào cho [C] nguôi

Tưởng anh [Cm] quên, nên tôi nhắc người em gái nhỏ
Xưa hay nũng nịu bên anh [Bb] đó, nay đã [Gm7] có một vị hôn [Cm] phu
Tưởng anh [Bb] quên, nên tôi [Cm] nhắc giờ là mùa [Bb] thu
Mưa bay [Fm] nhiều nên lá vàng [Gm] rơi, có hay tâm sự người đêm [Cm] thu [Gm] [Cm] [C]

Tưởng anh quên, quên tên người bạn thân năm [F] xưa
Nay vĩnh [G7] viễn đi qua đời [Cm] người, bỏ anh em tìm yên [Bb] vui nơi vùng đất [Eb] mới
Mảnh trăng [G7] xưa anh đệm đàn ngọt ngào làm [C] sao
Bài tôi ca đêm thân ái đó, đến bây giờ chỉ còn dư [C] âm

Thuở xa [Cm] xưa tôi hay thích dạo chơi phố chiều
Hay nghe nhạc buồn khi đêm [Bb] xuống, bên khói [Gm7] thuốc với cà phê [Cm] đen
Cũng năm [Bb] xưa tôi ôm [Cm] mối tình đầu chẳng [Bb] nguôi
Nhưng sao [Fm] người lại lỡ phụ [Gm] tôi, để ân tình ngậm ngùi thiên [Cm] thu [Gm] [Cm] [C]

Nghĩa yêu đương có ai ngờ được nông hay [F] sâu
Ai biết [G7] trước ai đo lòng [Cm] người, hỡi em yêu quả tim [Bb] tôi nay thành trái [Eb] đá
Lỡ mai [G7] đây trên đường đời mình gặp lại [C] nhau
Thì em ơi quên đi dĩ vãng, xót xa gì cũng đã xa [C] nhau

Tưởng anh [Cm] quên, nên tôi nhắc lại đêm giã từ
Anh u sầu lặng yên không [Bb] nói, như nuối [Gm7] tiếc nửa vầng trăng [Cm] khuya
Tuổi ba [Bb] mươi đôi khi [Cm] ngỡ mình là trẻ [Bb] thơ
Bao đêm [Fm] nằm nhung nhớ vẩn [Gm] vơ, đến bây giờ mộng là mơ [Cm] thôi [Gm] [Cm] [C]

Hỡi anh em cớ sao chẳng về vui bên [F] nhau,
Ta sẽ [G7] hát rong chơi ngoài [Cm] đường để quên đi những gian [Bb] lao quên giọt nước [Eb] mắt
Hỡi quê [G7] hương bao giờ được một ngày bình [C] yên
Để đôi môi bao năm héo [G7] hắt sẽ vui lại tình người đêm [C] xuân.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll