Thursday 14 May 2020

Tôi vẫn nhớ

Tôi vẫn nhớ (Ngân Giang)






Bao năm [Am] qua dù xa anh nhưng tôi vẫn [E7] nhớ

Nhớ con [Am] đường nắng u buồn

Dìu nhau [Dm] đi tìm râm bóng [E7] mát

Lòng bâng khuâng nghĩ chuyện vu vơ



Tôi vẫn [Am] nhớ, nhớ đêm hẹn hò bên trăng [Dm] sao

Từng câu [Em] nói yêu đương ngọt [Am] ngào [Em] [Am] [A]

Tôi vẫn nhớ câu chuyện tình đầu, đã ngủ [Am] yên trong cõi thâm sâu

Ngày anh [Dm] đi tôi nhuộm nước [C] mắt thê lương sầu [E7] bi [A]
Tôi vẫn nhớ những đêm nhiệm màu, cùng người [Am] đan tay đếm sao đêm
Hẹn trăm [Dm] năm ta cùng kết [Em] tóc se duyên mộng [Am] vàng [Em] [Am]



Nhưng đêm [Am] nay gọi tên anh tim nghe giá [E7] buốt

Mới hay [Am] mình vẫn yêu người

Ngày xa [Dm] nhau càng xa mãi [E7] mãi

Tình yêu ơi biết làm sao nguôi


Tôi vẫn [Am] nhớ mắt em buồn nhìn nơi phương [Dm] xa

Sợ năm [Em] tháng duyên kia nhạt [Am] nhòa [Em] [Am] [A]

Tôi vẫn nhớ anh hay một mình, thường làm [Am] thơ nên thích suy tư

Thường gom [Dm] trăng sao dệt muôn [C] lối quên đi chiều [E7] nào [A]
Tôi vẫn biết xa nhau là buồn, chuyện tình [Am] kia vỗ cánh bay cao
Để riêng [Dm] tôi âm thầm chuốt [Em] lấy đau thương mỏi [Am] mòn [Em] [Am]



Câu ca [Am] dao, mẹ ru con bao năm vẫn [E7] nhớ

Nước non [Am] này chiến chinh dài

Người ra [Dm] đi còn đi mãi [E7] mãi

Mộng chung đôi vẫn còn chia phôi


Tôi vẫn [Am] nhớ anh lên đường chiều mưa giăng [Dm] cao

Mình tôi [Em] đứng rung rung nghẹn [Am] ngào [Em] [Am] [A]

Tôi nhớ mãi năm xưa một chiều, lần về [Am] qua tôi ghé thăm em

Quà cho [Dm] nhau em tặng tôi [C] chiếc khánh thêu màu [E7] xanh [A]
Tôi vẫn biết xa nhau thật rồi, kỷ niệm [Am] ơi anh đã quên tôi
Ngàn năm [Dm] sau tôi còn giữ [Em] mãi trên môi nụ [Am] cười.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll