Thursday 14 May 2020

Đôi mắt người xưa




1. Chuyện tình của [Am] tôi tan vỡ từ lâu [C] rồi tưởng không bao giờ còn [Am] nhớ
Nhưng bỗng một [Dm] hôm trên đường ra phố [G] thị tôi gặp người yêu ngày [Am] nào
Đôi mắt ưu [E7] tư thât buồn nàng nhìn [Am] tôi
Rồi quay mặt bước [C] đi, như [Dm] không hề quen [Am] biết
Cũng đôi mắt [E7] này năm xưa lạc vào hồn [Am] tôi
Trong những đêm không [E7] ngủ, trong đèn nhìn khói thuốc [Am] bay.

ĐK:
[G] Em dĩ vãng đôi [Am] mình được dệt [F] thành bao kỷ [Am] niệm, từ [C] khi mới quen [Am] nhau
[Dm] Ôi đôi mắt người [E7] xưa bao lần khóc ướt vai [Am] tôi, trong [C] những đêm nghẹn [Am] ngào
[G] Rồi ngày tháng êm [C] trôi, cuộc đời chia hai [E7] lối
Bỗng một [Dm] hôm có thiệp [E7] hồng báo tin [Am] vui
Tin em lấy [C] chồng, khi về bên [F] ấy em có [E7] nhớ người xưa [Am] không.

2. Người tình của [Am] tôi xa cách từ bao [C] ngày tưởng không bao giờ gặp [Am] nữa
Cơn gió chiều [Dm] nay vô tình mang nỗi [G] buồn cho kỷ niệm thêm ngẹn [Am] ngào
Thôi trách nhau [E7] chi, chuyện tình dù dở [Am] dang
Đã tan thành khói [C] sương, xin [Dm] quên vào dĩ [Am] vãng
Đôi mắt người [E7] xưa, xin đừng buồn vì [Am] tôi
Cho trái tim tôi [E7] ngủ quên chuyện tình xưa [Am] lỡ làng.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll