Monday 27 April 2020

Đa tạ tình đời

Đa tạ tình đời (Vũ Chương - Dạ Cầm)






1. Tôi xin đa [Am] tạ khi tình yêu vút bay xa
Và cho tôi thành người lạ vì lòng tôi khô cằn sỏi [C] đá
Tôi xin đa tạ cho tình yêu khoác tấm khăn [Am] sô
Những [E7] lời thơ mộng đó thôi bây giờ xin chối [Am] từ

2. Tôi xin đa [Am] tạ con đường yêu nhuốm chua cay
vào đam mê từ thuở dại để rồi nay nghe mình lầm lỗi
Tôi xin đa [C] tạ câu thề hứa phớt trên [Am] môi
Biết [E7] người ta phụ rẫy tôi âm thầm đau suốt [Am] đời.

ĐK: [Am] Ôi cho tôi làm thân ốc [C] biển
Nằm chân [Am] hải đảo mà vui cùng [E7] lũ rong [Am] rêu
Mà nghe lời [E7] gió mà trong đợt [G] sóng đổi [Am] người

3. Tôi xin đa [Am] tạ như lòng người sám hối hôm nay
Để nghe linh hồn tù đày đời bạc phai nên tình đỗ [C] gãy
Tôi xin đa tạ khi người chuốc chén ly [Am] bôi
Hãy [E7] tạm coi từ đó thương đau làm tôi chết [Am] rồi.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll