Monday 27 April 2020

Mộng sầu




1. Tình mình bây [Am] giờ như mưa trên sông
Mưa đầu [Dm] sông, mưa cuối [C] sông
Tình mình bây [E7] giờ như cơn gió [F] đông
Gió đầu [E7] đông, gió cuối [Am] đông

2. Tình mình bây [C] giờ, như sương buổi mai
Nắng rồi [F] lên, sương vội [Am] tan
Tình mình bây giờ như cây sầu [C] đông
Kiếp buồn [E7] hiu, kiếp sầu [Am] đông

ĐK: Tình yêu rồi xây [Am] mộ
Người [Dm] yêu rồi thẫn [G] thờ
Tình [C] tan trong nghèo [Em] khó
Thành bước chân [E7] liều
Thành nát đời [Am] nhau

Cuộc tình tan [Am] rồi, anh đau khôn nguôi
Ôm niềm [Dm] mơ, đi giữa [C] trời
Cuộc tình tan [E7] rồi, em như kiếp [F] hoa
Hoa tàn [E7] úa, hoa cuối [Am] mùa

3..Tình mình bây [C] giờ, đau như ngọn roi
Quất vào [F] tim, vết bầm [Am] tím
Tình mình bây giờ như chim mỏi [F] cánh
Chim gặp [E7] bão, chim gặp [Am] mưa


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll