Monday 27 April 2020

Chỉ hai đứa mình thôi nhé




1. Chỉ [Dm] hai đứa mình thôi [Am] nhé
Đừng [A7] cho trăng nép sau [Dm] hè
Chỉ [Am] hai đứa mình thôi [G] nhé
Đừng [E7] cho hoa lắng tai [Am] nghe

Hai [G] đứa mến [E7] nhau
Mối tình tha thiết trao [G] nhau
Hẹn đến [Dm] ngày bạc mái [Am] đầu

2. Mình [Dm] yêu mái nhà nhỏ [Am] bé
Đường [A7] hoa khuya sớm đi [Dm] về
Mộng [Am] xinh có giàn thiên [G] lý
Đời [E7] vui tay nắm vai [Am] kề

Anh [F] ơi mai [C] này
Nếu [Am] đời phũ phàng cách [Dm] chia chúng [Am] mình
Thì [E7] tìm vui trong nhớ [Am] thương

ĐK:
Ngàn ý [Dm] thơ ví [E7] sao xứng duyên đôi [Am] mình
Vạn tiếng [F] ca nói [A7] chưa hết câu ân [Dm] tình
Mây bốn phương [Am] trời cuồng [Dm] phong gieo tan [F] vỡ
Làm nên cơn mưa [Dm] bão không [E7] xoá được tin [Am] yêu

3. Chỉ [Dm] hai đứa mình thôi [Am] nhé
Trần [A7] gian thanh vắng tứ [Dm] bề
Chỉ [Am] hai đứa mình thôi [G] nhé
Trọn [E7] câu mong ước nguyện [Am] thề

Cho [F] nhau linh [C] hồn
Thương [Am] bằng tất cả lúc [Dm] vui lúc [Am] buồn
Còn [E7] gì thương hơn nữa [Am] không

* Chỉ [Dm] hai đứa mình thôi [Am] nhé
Chỉ hai đứa mình thôi [E7] nhé, yêu đến muôn [Am] đời


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll