Sunday 1 December 2019

Ai Cho Tôi Tình Yêu


Giọng thứ;

1. Ai cho tôi tình [1] yêu của ngày thơ ngày [6] mộng
Tôi xin [4M] dâng vòng tay mở [1] rộng
Và đón [6] người đi vào tim [3] tôi
Bằng [6] môi trên bờ [5] môi
T-ĐK:
[7] Nhưng biết chỉ là [6] mơ nên lòng nức [1] nở
[1] Thương còn [4M] đi chứ yêu thì chưa [1] đến
Nên gọi [6] tên tình chưa đỗ [3] bến
(Biết) [6] Nẻo mô mà [1] tìm
ĐK:
Nằm nghe cô [3] đơn thoáng bước trong [1] buồn
Giá buốt về [3] tìm [6] sao rơi gối [5] đêm
Nhà [7] vắng mang nhiều cay [5] đắng
Xua hồn đi [1] hoang
2. Ai cho tôi tình [1] yêu để làm duyên nụ [6] cười
Tôi xin [4M] dâng tình tôi trọn [1] đời
Người ơi [6] người, xin đừng e [3] ấp
[5] Làm tim nghẹn [1] ngào

AI CHO TÔI TÌNH YÊU(actty)
TRÚC PHƯƠNG
Ai cho tôi tình yêu của ngày thơ ngày mộng Tôi xin dâng vòng tay mở...

Nghe bài hát
Trường Vũ Em
Nghe bài hát(t3)
Duy Quang Dm

Lệ Quyên Am

Sơn Tuyền Abm

Băng Tâm Bm

Duy Khánh Dm

Randy C#m

Phương Dung G#m

Tâm Đoan Am

Vũ Linh & Tài Linh Cm

Lưu Chí Vỹ & Dương Hồng Loan Dm

Trường Vũ Em

Tuấn Vũ Cm

Mai Thiên Vân Gm

Phượng Mai Am

Thanh Thúy Fm

Chế Linh & Mỹ Huyền Dm

Quang Linh Em

Randy & Mỹ Huyền Dm

Mạnh Quỳnh Dm

Hoàng Oanh (trước 75) Bm

Hương Lan Bbm

Phương Anh Bbm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll