Sunday 1 December 2019

Hoa Sứ Nhà Nàng


Giọng thứ;

1. Đêm đêm ngửi mùi [1] hương, mùi hoa sứ nhà [4] nàng
Hương nồng hoa tình [3] ái, đậm đà đây đó gọi [1] tên
Nhà nàng cách gần [4] bên, giàn hoa sứ ranh [1] vườn
Nhìn sang trộm nhớ thương [4] thầm, mơ ngày mai lứa [5] đôi.
2. Hôm qua mẹ bảo [1] tôi, nhờ hoa sứ nhà [4] nàng
Ướp trà thơm đãi [3] khách họ hàng cô bác đều [1] khen
Nhờ nàng hái giùm [4] tôi, màu hoa thắm chưa [1] tàn
Nụ hoa còn giữ nhụy [4] vàng, chắc nàng hiểu tình [1] tôi
ĐK:
Nhưng đêm trở [3] sầu, em bước qua [1] cầu
Cuộc tình tan theo bể dâu, [1] biết chăng ngày [4] sau
Khi ngõ về gần [5] nhau, tình yêu đã vội phai [1] màu.
3. Đêm đêm ngửi mùi [1] hương, mùi hoa sứ bẽ [4] bàng
Hoa tình yêu rụng [3] vỡ một trời tím tím mộng [1] mơ
Nhà nàng với nhà [4] tôi tình thân thiết vô [1] vàng
Làm sao nàng nỡ phụ [4] phàng, để [5] tình tôi dở [1] dang.


HOA SỨ NHÀ NÀNG(hsnn)
HOÀNG PHƯƠNG
Đêm đêm ngửi mùi hương mùi hoa sứ nhà nàng hương nồng hoa tình ái...

Nghe bài hát
Đan Nguyên Dm
Nghe bài hát
Đan Nguyên Dm

Chế Linh Dm

Tuấn Vũ & Phương Mai Cm

Bảo Yến F#m

Trường Vũ Cm

Mạnh Quỳnh Cm

Thiên Trang Abm

Tường Nguyên Dm

Vũ Linh Dm

Thái Châu Dm

Lý Thu Thảo Bbm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll