Sunday 1 December 2019

Bốn Mùa Yêu Nhau


Giọng trưởng;

1. Có một chiều [1] thu khi lá vàng mới [6] rơi đôi [5] mắt nhung [1] mơ màng
Đôi [4] môi xinh mộng [1] ước quen [3] nhau trong chiều [2] ấy ta [5] yêu nhau ngay từ [4] đấy
[2] Để lòng thương [6] nhớ hò hẹn mình có [Bb] nhau ánh [5] trăng soi [1] bên lầu
Khi tay trong [3] tay nụ cười thoáng trên [4] môi đẹp tình cho lứa [5] đôi
2. Nắng hè nhẹ [1] hôn lên cánh phượng thắm [6] tươi nhung [5] nhớ thêm [1] bao lời
Anh [4] yêu em trọn [1] kiếp không [3] bao giờ dở [2] dang cho [5] hoa mơ ngày [4] tháng
[2] Mộng lòng chan [6] chứa mình lại thêm nhớ [Bb] thương nhớ [5] thương bao [1] khôn lường
Khi trăng lên [3] cao mình dìu nhau chốn [5] nào còn đẹp hơn [1] giấc mơ
ĐK: Khi Đông [3] sang cũng không lạnh [4] chúng mình [5] mặc cho gió [1] mưa thở than
[2] Môi em vẫn [3] hồng nhờ anh sưởi ấm cho [6] em mà lòng thấy [3] êm đềm
Cho Đông [5] sang anh vẫn dìu em [1] đi trong phố vắng [4] đông tàn
Mình vẫn có [4] nhau trăng [5] soi đôi mái [1] đầu mình yêu nhau [Bb] mãi nghe em [5]
3. Đến một mùa [1] Xuân khi bướm vờn cánh [6] hoa có [5] nhớ đến [1] hôm nào
Nhưng [4] em hay hờn[1] dỗi khi [3] trăng hôn làn [2] tóc anh [5] xin em đừng [4] khóc
[2] Sợ tình tan [6] vỡ mộng lòng mình ước [Bb] mơ ước [5] mơ trong [1] mộng vàng
Khi ta yêu [3] nhau thường nghĩ chuyện chúng [5] mình còn đẹp hơn [1] giấc mơ

BỐN MÙA YÊU NHAU(bmyn)
NGUYỄN VĂN THƯƠNG
Có một chiều thu khi lá vàng mới rơi đôi mắt nhung mơ màng Đôi môi...

Nghe bài hát
Nhật Trường A
Nghe bài hát(t3)
Nhật Trường A

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll