Tuesday 31 December 2019

Lặng Lẽ Nơi Này


Giọng thứ;

1.Tình yêu mật [4] ngọt, mật ngọt trên [7] môi
Tình yêu mật [4] đắng, mật đắng trong [5] đời
Tình yêu như [3] biển, biển rộng hai [6] vai
Biển rộng hai [5] vai
Tình yêu như [4] biển, biển hẹp tay [1] người
Biển hẹp tay [5] người lạc [1] lối
ĐK: [4] Em đi về nơi [6] ấy nơi đâu nơi [3] đâu
Sông cạn đá [4] mòn
Trăng treo đầu con [1] sóng
Tan theo tan [7] theo chút tình xa [5] vắng
Làm [1] sao ru được tình [7] vơi
À ..... [4] ơi nỗi đau này [1] người
2. Tình yêu vô [4] tội, để lại cho [7] ai
Buồn như giọt [4] máu, lặng lẽ nơi [5] này
Trời cao đất [3] rộng, một mình tôi [6] đi
Một mình tôi [5] đi
Đời như vô [4] tận, một mình tôi [1] về
Một mình tôi [5] về với [1] tôi

LẶNG LẼ NƠI NÀY(llnn)
TRỊNH CÔNG SƠN
Tình yêu mật ngọt, mật ngọt trên môi. Tình yêu mật đắng, mật đắng...

Nghe bài hát
Hồng Ngọc C#m

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll